|
พบจำนวน 1 รายการ ค้นหา ชื่อผู้แต่ง Mooij, Marieke K. |
|
|
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ |
|
ISBN |
0134718976 | ผู้แต่ง |
Mooij, Marieke K. | ชื่อเรื่อง |
Advertising worldwide: Concepts,theories and practice of international multinational and global advertising / Marieke K. Mooij and Warren J. Keegan | พิมพลักษณ์ |
New York: Prentice Hall, 1991 | เลขเรียก |
659.1 M817A | รูปเล่ม |
xi,440p.; 23cm. | หัวเรื่อง |
Advertising |
|
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|
|
|